คูตินโญ่เผยบรรยากาศของบาเยิร์นเป็นกันเองกว่าลิเวอร์พูล

09/19/2019


ฟิลิปกระเป๋า คูตินโญ่ กองกลาง บาเยิร์น เจาะจง บรรยากาศของ "เสือใต้" มีความคุ้นเคยมากยิ่งกว่า หงส์แดง พร้อมเปิดเผย เป็นสุขสุดๆที่ได้มาอยู่กับ บาเยิร์น ยูฟ่าสล็อต


ฟิลิปกระเป๋า คูว่ากล่าวนโญ่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค ชมรมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยออกมาว่า "เสือใต้" มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคุ้นเคยมากยิ่งกว่าทุกครั้งมที่ตนเคยเล่นให้ โดยรวมถึง หงส์แดง ด้วย


คูว่ากล่าวนโญ่ เคยสร้างชื่อให้ตนเองได้อย่างดีเยี่ยมเวลาที่อยู่กับ หงส์แดง ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในตอนม.ค.ของปี 2018 แต่ว่าเขาก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งกับตรงนั้นได้กระทั่งมาเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยข้อตกลงยืมตัวในช่วงฤดูกาลนี้ โดยที่กลุ่มดังของแว่นแคว้นบาวาเรียมีอ็อปชั่นซื้อขาดเขาด้วย


ภายหลังจากโดน สกายสปอร์ตส์ สื่อมีชื่อเสียงสาขาประจำเยอรมนีถามคำถามว่า บาเยิร์น มีความคุ้นเคยมากยิ่งกว่าบรรดาอดีตกาลกลุ่มของเขาหรือเปล่านั้น คูว่ากล่าวนโญ่ ก็ตอบว่า "ตรงนี้สนิทสนมมากยิ่งกว่าแน่ๆ ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้เลย ทุกสิ่งของตรงนี้มันให้บรรยากาศที่สนิทสนมมากมายๆที่แท้ผมก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบงั้นนิดนึงตอนอยู่กับ หงส์แดง เช่นเดียวกัน แต่ว่าตรงนี้มันมีความคุ้นเคยมากยิ่งกว่าอีก"


"บรรยากาศมันดีเลิศๆในวันแรกๆที่มาอยู่กับกลุ่มน่ะมีคนพาผมไปดูสถานที่ทุกหย่อมหญ้าของกลุ่ม ผมได้เจอกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มรวมทั้งสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนด้วย ผมกระปรี้กระเปร่าขึ้นนิดๆในวันแล้ววันเล่า ผมแฮปปี้มากมายๆแฟนบอลของตรงนี้กระทำตัวดีกับผมสุดๆมันรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้สัมผัสถึงความรู้สึกดีๆของพวกเขาแบบสนิทสนมแบบงี้ ในกรุ๊ปแฟนบอลมีเด็กผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย รวมทั้งผมก็ได้มองเห็นประกายที่ดีในดวงตาของพวกเขา ซึ่งมันทำให้ผมแฮปปี้มากมายๆวันนั้นผมแจกลายเซ็นไปเยอะแยะสุดๆซึ่งผมก็หวังว่าจะไม่ลืมเลือนลงนามให้คนไหนกันนะ การได้ติดต่อกับแฟนบอลอย่างนี้เกิดเรื่องที่ดีจังๆ"


ยูฟ่าสล็อต


© 2019 Mary's beauty & lifestyle blog. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started